NHỮNG NỘI DUNG CỐTLÕI TRONG VIỆC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

10 nội dung cốt lõi trong việc xây dựng Thương Hiệu Cá Nhân 

1. Tư duy và kiến thức về thương hiệu cá nhân
2. Hành trình khám phá bản thân
3. Chiến lược, thiết kế và hoạch định kế hoạch phát triển thương hiệu cá nhân
4. Phương pháp, mô hình và công cụ xây dựng thương hiệu cá nhân
5. Lộ trình phát triển năng lực và phẩm chất của cá nhân
6. Xác lập không gian và mạng lưới tích hợp để phát triển thương hiệu cá nhân
7. Học tập và nghiên cứu, làm và cải tiến, đổi mới trên hành trình phát triển sự nghiệp.
8. Quản lý sự thay đổi, bảo toàn danh dự và thương hiệu cá nhân ứng phó với sự thay đổi từ bên ngoài hoặc nội tại của cá nhân
9. Kể được câu chuyện của chính mình cùng những tinh hoa và thành tựu đạt được.
10. Chuyển giao cho các thế hệ tiếp nối.


THE CORE CONTENTS IN PERSONAL BRANDING
1. Thinking & Knowledge
2. Journey of Discovery
3. Strategy, Designing & Planning
4. Method, Model & Tools
5. Developing Capacity & Qualities
6. Studying, Making, Improving, Innovating
7. Building the Hybrid Space & Network
8. Leading the Change
9. My Journey, My Story, Quintessence & Achievements
10. Inheriting & Continuing
Ngày 18/04/2024
Phùng Thắm