HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

1. Hiểu về Thương Hiệu Cá Nhân

Thương hiệu cá nhân là tập hợp các đặc điểm của một cá nhân (thuộc tính, giá trị, niềm tin, v.v.) được thể hiện bằng câu chuyện và hình ảnh khác biệt, nhằm mục đích thiết đặt một ưu thế trong tâm trí của đối tượng mục tiêu.
Personal brand is a set of characteristics of an individual (attributes, values, beliefs, etc.) rendered into the differentiated narrative and imagery with the intent of establishing a competitive advantage in the minds of the target audience.
Ottovordemgentschenfelde (2017) & Sergey Gorbatov (2018)



2. Xây dựn thương hiệu cá nhân có ý nghĩa như thế nào?

Xây dựng thương hiệu cá nhân là một quá trình chiến lược nhằm tạo ra, định vị và duy trì ấn tượng tích cực về bản thân, dựa trên sự kết hợp độc đáo giữa các đặc điểm cá nhân, báo hiệu một lời hứa nhất định với đối tượng mục tiêu thông qua câu chuyện và hình ảnh khác biệt.

Personal branding is a strategic process of creating, positioning, and maintaining a positive impression of oneself, based in a unique combination of individual characteristics, which signal a certain promise to the target audience through a differentiated narrative and imagery.
Gorbatov (2018)